Chuyển đến nội dung chính

Cấu tạo và kích thước của giàn giáo nêm chống

Giàn giáo nêm hay còn gọi là giàn giáo vietform ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, đặc biệt là xây dựng cơ sở hạ tầng. Hệ giàn giáo nêm được các thầu tin dùng vì cấu tạo của giàn giáo nêm có khả năng chịu lựng lớn, kháng ẩm, chất hóa học, chịu được các tác động từ thiên nhiên và tăng tính thẩm
Tham khảo thêm: Giàn giáo khung: Giới thiệu, Thông số kèm báo giá chi tiết


Cấu Tạo Giàn Giáo Nêm

Hệ giàn giáo nêm chống được cấu tạo từ nhiều giàn giáo nêm kết hợp với nhau thông quá các bộ phận như: cây chống đứng, thanh giằng ngang, thanh chống đà, cột chống consol, kích u, kích chân.

Trọng lượng giàn giáo nêm có đầu nối

Tùy vào kích thước khác nhau mà khối lượng giàn giáo nêm có thay đổi tương ứng:
  • Giàn giáo khung có đầu nối 1.7m (2mm), trọng lượng thực tế 13kg.
  • Giàn giáo khung có đầu nối 1.7m (1.8mm), trọng lượng thực tế 11kg.
  • Giàn giáo khung có đầu nối 1.7m (1.7mm), trọng lượng thực tế 10.5kg.
  • Giàn giáo khung có đầu nối 1.53m (2.0mm), trọng lượng thực tế 12kg.
  • Giàn giáo khung có đầu nối 1.53m (1.8mm), trọng lượng thực tế 10.5kg.
  • Giàn giáo khung có đầu nối 1.53m (1.7mm), trọng lượng thực tế 10kg.

Thông số kỹ thuật:

Sau đây là thông số kỹ thuật giàn giáo nêm chi tiết:
Giàn giáo nêm chống

Cây chống đứng

Cây chống đứng được thiết kế theo kiểu bóp cổ chai giúp tăng tải trọng thi công cho công trình. Hiện tại tùy vào quy môn công trình mà cây chống đứng có các kích thước khác nhau. Một số kích thước giàn giáo nêm chuẩn là: 1m, 1m5, 2m, 2m7, 3m.

Thanh giằn ngang

Thanh giằng ngang giàn giáo nêm có tác dụng giằng các cây chống đứng lại với nhau thành một hệ giàn giáo vững chắc. Thanh giằng ngang thường sử dụng ống thép 42 độ dày trung bình khoảng 2ly và cũng tùy theo loại mà độ dài khác nhau. Một số độ dài chuẩn là: 0.6m, 1m2, 1m4...

Cây chống đà 

Cây chống đà gồm 2 loại: Cây chống đà bán cùm và cây chống đà chốt nêm có kích thước chuẩn khoảng từ 1m - 1m2

Cột chống Consol

Cột chống Consol gồm 3 loại: Consol bán cùm, Consol chống nêm, Consol nêm chốt nêm bán cùm.

Kích đầu kích chân

Chân kích hay kích tăng là thiết bị được lắp đặt cùng với giàn giáo nhiệm vụ chống và điều chỉnh độ cao tùy ý cho hệ giàn giáo đảm bảo an toàn cho công trình xây dựng.Kích thước kích tăng giàn giáo có chiều cao là 0,3, hay 0,5m. Kích thước tiêu chuẩn: thép Ø32 – Chiều cao cơ bản là 500mm
Kích Tăng U Đặc: 0.5m x Q32, độ dày: 3.8 ly – 4.0ly.
Giàn giáo nêm chống tại Bình Minh HQ

Liên hệ với chúng tôi:

Xu thế xây dựng hiện nay là việc phải thi công nhanh chóng, chi phí tiết kiệm và an toàn của người thợ là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, hệ thống giàn giáo nêm là yếu tố quan trọng thường xuyên được chọn lựa. Quý khách hàng muốn nhận báo giá các loại giàn giáo nói chung hoặc giàn giáo nêm nói riêng hoặc bảng vẽ giàn giáo nêm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0358.234.234. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã hợp tác với chúng tôi.

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Bình Minh Hq

Địa chỉ:  Số 7 – Đường Triều Hội – Tiểu khu Bình Long – TT Bình Mỹ –   Huyện Bình Lục – tỉnh Hà Nam
Hotline tư vấn 0358.234.234
Email: binhminhhqinfo@gmail.com
Mail: Info@giangiaocotpha.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Three Steps to a Better-Performing About Page

Posted by AnnSmarty Somehow, many businesses I’ve come across online have one glaring problem in common: a very weak and unconvincing About Us page. This doesn’t make any sense in my mind, as the About page is one of the most important brand assets, and unlike link building and social media marketing, it doesn’t require any ongoing effort or investment. An About page is often part of a buying journey. It can drive people to your site and help convince them to deal with you. And, in these uncertain times , you can use it to help build trust in you and your business. Creating a solid About page is a one-time task, but it will boost both brand loyalty and conversions for many months to come. Why is your About page so important? It is often an entry page Whether you’re a business owner or blogger, your About page tends to rank incredibly well for brand-driven search queries (those that contain your name or your brand name). If nothing else, it shows up in your sitelinks: Or your m

How Lead Generation Tactics Can Boost Your Link Building Results

Posted by AnnSmarty How effective is your link building campaign? I bet your answer is “I wish it could be better.” Talking to business owners and executives on a daily basis, I have yet to meet one who would be satisfied with their link building strategy. Everyone needs links, yet they are getting harder and harder to get. The solution? Change your link building mindset. How link building is similar to lead generation In any business marketing strategy, we’re really interested in one thing: sales. Yet, if we keep focusing on that end goal, we won’t achieve much. A customer may need up to eight touchpoints before they finally make a purchase. If you only focus on that final sale, you’re missing out on all those extra steps that drive your customer to buy. It may sound obvious (so I’ll stop here) but the point I’m trying to make is: Marketers cannot focus on the final sale. We need something in between — a secondary metric that will bridge the gap between “a stranger” and a “

How to Improve Organic Clickthrough for Your Content

Google search result pages are becoming more diverse and even interactive, which makes any clickthrough study out there much less reliable, because no two sets of search results are the same. But how much control do writers and content creators have over how their content is represented in search? As it turns out, they do have quite a few options when it comes to optimizing their search snippets! The anatomy of a standard search snippet The standard Google search snippet has changed over the years, but in essence all the key elements are still there: The clickable title or headline of the snippet (in blue) The description of that page (about two lines long — it was lengthened for no particular reason a few years ago, but now seems to be back to two lines) The URL path (used to be in green, now it is black) On a mobile device, there’s also a tiny logo next to the URL: Here’s how much control you have over these standard elements of your search snippet (in the order th